TIN TỨC SỰ KIỆN DỊCH VỤ VĂN BẢN SỞ HỮU TRÍ TUỆ DANH BẠ TH CHƯƠNG TRÌNH TH
 SỞ HỮU TRÍ TUỆ 
DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP
» Tư vấn
» Dịch vụ
» Mã số - Mã vạch
» Thiết kế WEBSITE
Sở hữu trí tuệ
» Nhãn hiệu hàng hóa
» Kiểu dáng công nghiệp
» Bản quyền tác giả
» Giải pháp hữu ich
» Tên thương mại
» Chỉ dẫn địa lý
KIẾN THỨC
» Thông tin thương hiệu
» Kiến thức thương hiệu
» Tình huống thương hiệu
» Thiết kế & Thương hiệu
» Quảng cáo & Thương hiệu
» Nhượng Quyền thương hiệu
» Đo lường thương hiệu
VĂN BẢN PHÁP LUẬT
» Bộ luật - Luật
» Nghị định
» Thông tư
» Thông báo pháp chế
» Điều ước Quốc tế
» Quy chế
THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU
» VIỆT NAM
» THẾ GIỚI
TIN TỨC
» Thế giới
» Tin trong nước
» Tin thành viên Thương hiệu Việt
» Thương hiệu mới
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 
 THÔNG TIN 
» THÔNG TIN LIÊN HỆ
 QUẢNG CÁO 
  VIỆT NAM  |  THẾ GIỚI  
Thời trang AN PHƯỚC - Phong cách thanh lịch.
Thời trang AN PHƯỚC thể hiện phong cách thanh lịch của người Việt Nam. Với thiết kế sinh động, kiểu dáng hình học và chi tiết, tỉ mỉ, cùng với các gam màu và chất liệu riêng tạo nên phong cách độc đáo trên các sản phẩm theo thiết kế cho mọi lứa tuổi.

Giới thiệu

Thành  lập cơ sở May An Phước năm 1992, với số lượng 50 công nhân, 40 máy may công nghiệp, chuyên may gia công cho các công ty  xuất khẩu.

Sau khi có luật công ty ra đời, ngày 26/04/1993. An Phước tăng vốn, tăng thiết bị sản xuất lên 300 máy với công nhân là 400 người và xin được XNK trực tiếp, đổi tên thành Công ty May Thêu Giày XNK An Phước (TNHH) cho tới nay.

Đến năm 1993, Công ty có 300 máy may và 600 công nhân, dần dần phát triển mạnh, đến năm 1995 với 900 máy may và 1.000 công nhân. Toàn bộ sản phẩm của Công ty gồm quần áo, đồ lót nữ, giày thể thao được sản xuất theo hợp đồng gia công với các Tập Đoàn may mặc thời trang Nhật Bản, doanh thu Công ty cao nhờ vào các hợp đồng xuất khẩu lớn, ổn định này. Những sản phẩm với chất lượng đạt yêu cầu, làm hài lòng người tiêu dùng Nhật trong khi người tiêu dùng trong nước lại chưa biết đến. Đến năm 1997 những cuộc khủng hoảng kinh tế khu vực làm cho thị trường Nhật thu hẹp rất nhiều đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất của An Phước, buộc Công ty phải thay đổi chiến lược kinh doanh để tìm một lối ra cho chính mình, đó là quyết định phải quay lại mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa. Nhưng An Phước đứng trước vấn đề không đơn giản khi nhiều tên tuổi lớn đã định hình trên lĩnh vực may mặc trong nước.

Do vì đã trượt chân quá xa, bỏ lỡ cơ hội mất 5 năm, nên chúng tôi quyết định phải bắc một cầu nối để quay lại, đó chính là việc mua bản quyền khai thác thương hiệu Pierre Cardin. Bằng cách này chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu của chính mình tại thị trường trong nước một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất trong điều kiện tài chính hạn hẹp.

Cuối năm 1997, các sản phẩm thời trang như sơ mi, quần tây, veston, quần áo lót nam mang nhãn hiệu và nhãn hiệu do Công ty An Phước sản xuất đã được người tiêu dùng trong nước biết đến. Chất lượng sản phẩm của An Phước, với kỹ thuật công nghệ Pierre Cardin là cơ sở để nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng.

Để xây dựng hình ảnh tốt về sản phẩm và thương hiệu An Phước trong lòng người tiêu dùng, Công ty đã quyết tâm thực hiện chính sách "Chất lượng đồng bộ từ sản phẩm đến mọi hành vi, cung cách phục vụ khách hàng”. Công ty cố gắng tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao bằng cách nỗ lực thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc mang nhiều nét riêng biệt, tạo ấn tượng bằng cách xây dựng một hình ảnh khá riêng là hướng đến sự chuẩn mực và giản dị theo phong cách cổ điển.

Và để quảng bá thương hiệu, mục tiêu mà Công ty đặt ra là ngày càng mở rộng hệ thống bán hàng ra nhiều địa bàn trên cả nước, Công ty đã tự đầu tư hệ thống cửa hàng mà không thông qua các đại lý phân phối. Hiện Công ty đang sở hữu và điều hành một mạng lưới bán hàng gần 70 cửa hàng trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Daklak, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa - Đồng Nai, Mỹ Tho, Cần Thơ, Long Xuyên...). Tất cả các cửa hàng do Công ty tổ chức thiết kế thống nhất từ bảng hiệu, nội thất kể cả đồng phục nhân viên đều dựa trên màu sắc qui định của Công ty và người bán hàng là nhân viên của Công ty. Với hình thức mở rộng này, chúng tôi đã mang sản phẩm do Công ty An Phước sản xuất, đến tận tay người tiêu dùng một cách trực tiếp, rồi từ đó có thể lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách chính xác.

Từ kinh nghiệm quản lý chất lượng, thị trường và qui trình sản xuất may, giày xuất khẩu, Công ty An Phước quyết định đưa ra thị trường sản phẩm mang thương hiệu An Phước, logo, nhãn hiệu và phát triển hệ thống cửa hàng trên cả nước (trên 70 cửa hàng).

Năm 1997, Công ty mua bản quyền Pierre Cardin gồm : Chemise, Vest, Quần tây, Đồ lót nam.

 

Lĩnh vực hoạt động

 

Thông qua những hoạt động của chúng tôi. Hiện nay An Phước đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về may mặc. Ngoài việc sản xuất các mặt hàng may thêu phục vụ trong nước, chúng tôi còn có các thị trường xuất khẩu rộng lớn tại Châu Âu và Nhật Bản.

Trụ sở chính và các phân xưởng của An Phước đều đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những hoạt động chính của chúng tôi bao gồm cung cấp các loại sản phẩm may mặc cho thi trường trong nước và quốc tế :

  • Quần áo trẻ em
  • Quần áo thời trang phụ nữ
  • Quần tây, quần Jean và quần short
  • Sơ mi, áo thun nam
  • Veston, Jacket và Jacket trẻ em
  • Áo lót nữ
  • Thêu trên áo, giày cho xuất khẩu
  • Giày thể thao

Ngoài ra, còn một số sản phẩm phụ đi kèm như nịt, vớ, khăn, nón... Chúng tôi còn là nhà cung cấp chính thức và độc quyền các sản phẩm của tập đoàn thời trang Pierre Cardin tại Việt Nam và Ðông Dương.

 

Thành tựu đạt được:

  • Huy chương vàng chemise tay dài mã số 99006/SD
  • Huy chương vàng quần tây nam mã số 98008/QD
  • Cúp vàng quần tây Nam
  • Cúp vàng quần Kaki Nam
  • Cúp vàng áo Chemise ngắn tay
  • Chứng nhập “Top Ten Thương Hiệu” do bạn đọc mạng Thương Hiệu Việt bình chọn năm 2004
  • Chứng nhận thương hiệu nổi tiếng năm 2004
  • Đạt danh hiệu "Nữ doanh nhân Việt nam xuất sắc năm 2007" cúp Bông Hồng vàng do ban tổ chức trao tặng.
  • Chứng nhận Doanh Nhân văn hóa do Trung tâm văn hóa Doanh Nhân Việt Nam chứng nhận ngày 17 tháng 5 năm 2008.
  • ...

Con người là yếu tố quan trọng giúp An Phước tạo ra những sản phẩm phù hợp với những yêu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

May mặc và thời trang là những sản phẩm có nhiều chi tiết và đòi hỏi sự tinh xảo, tỉ mỉ và chăm chút trong suốt quá trình chế tạo. Bản thân từng người công nhân phải vững tay nghề, có kinh nghiệm và hiểu rõ những yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Chỉ những người lao động đã trải qua thời gian đào tạo và trực tiếp sản xuất mới hội đủ những tố chất này và không một loại máy móc nào thay thế được.

 

Số lượng

 

Hiện nay An Phước đang có trên 3.200 lao động, tại các phân xưởng và phòng ban nghiệp vụ.

 

Tuyển dụng và đào tạo

 

An Phước nhận lao động từ nhiều nguồn khác nhau. Công ty sẽ kiểm tra trình độ tay nghề. Đối với những lao động chưa qua đào tạo, Công ty huấn luyện và kiểm tra tay nghề sau khi đào tạo.

Mục tiêu chung sau giai đoạn đào tạo là công nhân có kỹ năng nhất định, đủ sức tự học từ thực tế lao động và đáp ứng được yêu cầu trên chuyền sản xuất.

 

Tái đào tạo trong suốt quá trình

 

Các sản phẩm may mặc thường xuyên thay đổi, kéo theo đó là những áp lực về trình độ sản xuất. Chính vì thế đào tạo, huấn luyện cho người lao động tại An Phước là một quá trình không bao giờ chấm dứt.

Hàng năm, ngoài đào tạo cho công nhân mới, An Phước còn tự tổ chức hoặc liên kết với các đơn vị chuyên môn khác đào tạo nâng cao. Nội dung đào tạo gồm nghiệp vụ kiểm tra chất lượng sản phẩm, thiết kế, sơ đồ, quản trị, ngoại ngữ, bồi dưỡng chuyền trưởng, tổ trưởng.

Theo Anphuoc.com
Cập nhật: 27/08/2010

 QUẢNG CÁO 
Trang chủ | Liên hệ quảng cáo

© 2010 - TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VIỆT
Chịu trách nhiệm: Bà Phan Thị Mỹ Yến - Chức vụ: Giám đốc
Giấy phép ICP số: 171/GP-BC do Bộ VH Thông tin Cục báo chí cấp ngày 20/06/2006
Đ/c: 45 Hoa Mai, P2, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 08. 35172875; Fax: 08. 35172017;
Email: Myyen@hcm.thv.vn